Bạn đang xem bài viết Cách Làm Affiliate Marketing Dành Cho Người Mới Hiệu Quả, Thành Công được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Jhab.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
I. Affiliate Marketing là gì? 1. Định nghĩa nghề nghiệpAffiliate Marketing hay Tiếp thị liên kết là hình thức của Marketing nhằm giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho đơn vị cung cấp. Đây là loại hình kiếm tiền online mới, tiện loại, mang lại hiệu quả nhanh chóng và được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Bởi vì đây là một ngành nghề không giới hạn độ tuổi, giới tính. Thế nên, mọi người đều có cơ hội trở thành đối tác của các đơn vị cung cấp, phân phối sản phẩm.
Affiliate Marketing có mô hình giống với đa cấp khi nhận hoa hồng thông qua việc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhưng bản chất thì không phải. Trong khi đa cấp là lôi kéo, dụ dỗ người mua vào hệ thống nhằm mục đích cấp trên đạt mục tiêu thì Affiliate Marketing dựa trên tinh thần tự nguyện. Bạn thoải mái tham gia và trở thành đối tác của nhà cung ứng sản phẩm và không bị phụ thuộc vào người giới thiệu trước đó. Những chính sách, điều khoản hoàn toàn được công khai trước khi trở thành Affiliate Marketer cho công ty. Đặc biệt, Affiliate Marketing chỉ chi trả thưởng một tầng duy nhất, dựa trên giá trị đơn hàng thành công.
2. Ưu điểm của Affiliate Marketing– Chi phí khởi nghiệp thấp: Ai cũng có thể tham gia Affiliate Marketing hoàn toàn miễn phí, không cần bỏ quá nhiều tiền bạc. Không cần lo nguồn hàng, không cần bỏ vốn, chỉ cần sở hữu một số kênh truyền thông, mạng xã hội bạn đã có thể khởi nghiệp bằng cách trở thành một Affiliate Marketer.
– Dễ dàng tham gia: Hiện có rất nhiều doanh nghiệp đang triển khai hình thức Marketing này, chỉ cần tìm kiếm trên mạng bạn đã có cơ hội tham gia.
– Có thể làm việc tại nhà: Một công việc có thể làm mọi lúc, mọi nơi, không bị ràng buộc về thời gian và địa điểm làm việc.
– Đa dạng kênh bán hàng: Các mô hình thương mại điện tử và mạng xã hội đang phát triển mạnh mẽ, chính vì vậy mà bạn có thể bán hàng ở mọi kênh. Việc đa dạng kênh bán giúp mở rộng phạm vi, nhóm khách mua hàng của bạn.
– Không cần dự trữ hàng hóa: Một Affiliate Marketer không cần quan tâm đến nguồn hàng, tồn kho, hay trữ hàng hoá, việc bạn cần làm là đem sản phẩm đến với nhiều người nhất.
– Không lo lắng về vận chuyển, đổi trả: Hầu hết những người tham gia Affiliate Marketing không cần phải lo lắng về vận chuyển và đổi trả vì công việc này do nhà cung cấp và đơn vị vận chuyển chịu trách nhiệm hoàn toàn.
– Không cung cấp dịch vụ hậu mãi: Những chương trình khuyến mãi, ưu đãi bạn sẽ không có quyền quyết định, bạn chỉ được cung cấp đúng giá mà nhà cung ứng đã thoả thuận ngay từ đầu với bạn. Vậy nên bạn sẽ không phải đau đầu khi phải suy nghĩ giá nào dùng để bán hàng, hay tặng ưu đãi nào cho khách.
– Nhận thanh toán nhanh chóng, dễ dàng: Phần lớn các đơn vị sẽ thanh toán chuyển khoản qua dịch vụ ngân hàng trực tuyến (Internet banking) hay qua các ví điện tử nhanh chóng, nhận liền.
3. Khó khăn khi làm Affiliate Marketing– Thu nhập thụ động: Đây là một công việc có nguồn thu nhập thụ động, không ổn định, rất khó để xem nó là nguồn thu nhập chính của bạn.
– Mất thời gian xây dựng nội dung: Để cạnh tranh với những người khác bạn cần có nội dung nổi bật, cập nhật liên tục để tạo ấn tượng với những người xung quanh. Vậy nên khi muốn trở thành một Affiliate Marketer bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và nhiều bước xây dựng định hướng nội dung (Content Direction) cho kênh.
– Cần giỏi việc tiếp thị qua Internet: Tuy những kỹ năng bán hàng là không cần thiết, nhưng đây là công việc online vậy nên nghệ thuật tiếp thị phẩm hiệu quả qua Internet rất quan trọng. Chỉ khi bạn biết, giỏi cách Marketing qua Internet bạn sẽ biết cách để cạnh tranh với những người còn lại.
– Nhiều chương trình tiếp thị liên kết lừa đảo: Hình thức Affiliate Marketing hiện đang phát triển với tốc độ nhanh chóng, chính vì vậy kẻ gian lợi dụng lòng tin của nhiều người để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.
– Nhân viên Content sản phẩm Bách Hóa Xanh
– Chuyên viên Marketing Thế Giới Di Động
II. Các thành phần trong mô hình Affiliate Marketing– Nhà cung cấp (Advertiser/Merchant): Những công ty lớn, nhỏ hoặc cá nhân chịu trách nhiệm sản xuất, cung cấp các sản phẩm ra thị trường thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
– Nhà phân phối (Affiliate/Publisher): Những đơn vị giúp nhà sản cung cấp quảng bá, phân phối sản phẩm tới tay người dùng. Họ thường được nhận chiết khấu từ nhà cung cấp.
– Khách hàng (End User): Những người mua sản phẩm, dịch vụ, có thể dùng hoặc không dùng sản phẩm, dịch vụ đó.
– Chương trình tiếp thị liên kết (Affiliate Program): Là hệ thống tiếp thị do chính nhà cung cấp đưa ra, ví dụ chương trình tiếp thị liên kết của Shopee.
III. Các hình thức của Affiliate Marketing tại Việt Nam– Thị trường bao quát (Product Launch): Thu hút khách hàng mới, giúp tăng doanh thu cho những sản phẩm vật lý hoặc sản phẩm số mới cho ra mắt. Những sản phẩm này thường được tung ra thị trường sau quá trình sử dụng thử nên được Marketing rất mạnh mẽ và rộng rãi, vì vậy hoa hồng của các sản phẩm này thường đối cao.
– Thị trường bao quát (Authority Site): Thực chất đây là một doanh nghiệp dưới dạng website. Thông qua các sản phẩm được đăng tải trên trang để mang về nguồn thu nhập thu động.
– Thị trường ngách (Niche Site): Dùng để chỉ những website có nội dung nhắm đến một nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Niche Site là hình thức Affiliate Marketing phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, cho phép bạn tìm kiếm khách hàng chính xác và gần nhất với sản phẩm.
– Trả tiền cho mỗi lần bán hàng (CPS): Với mỗi đơn hàng thành công, được đặt hàng thông qua link giới thiệu, bạn sẽ nhận được phần trăm hoa hồng tương ứng dựa trên số giao dịch thành công đó.
– Trả tiền cho mỗi khách hàng tiềm năng (PPA): Với mỗi thao tác đăng ký, điền bảng bạn sẽ được trả với số tiền tương ứng. Phần lớn những biểu mẫu này muốn lấy số điện thoại, nhu cầu mua hàng của người dùng.
IV. Cách làm Affiliate Marketing cho người mới hiệu quả 1. Chọn thị trường ngách (Niche) phù hợpThay vì theo đuổi tất cả các thị trường, các lĩnh vực bạn nên tập trung vào một thị trường cụ thể. Nó giúp bạn tiếp cận được đúng, xác định hiệu quả phân khúc khách hàng của mình. Vậy nên, trước tiên bạn xác định thị trường ngách có khả năng phát triển lâu dài, sau đó trả lời được những câu hỏi sau để biết có phù hợp với bạn hay không:
– Bạn đam mê gì?
– Còn chỗ cho bạn bước vào thị trường ngách này hay không?
– Nhu cầu có đủ lớn để bạn kiếm tiền từ nó?
– Đã có chương trình liên kết trước đó trong thị trường này hay chưa?
2. Nghiên cứu và tham gia các Affiliate Program 3. Xây dựng nền tảng phát triển nội dungTiếp đến bạn cần bắt đầu hành động, bắt tay vào triển khai sử dụng phần mềm để thiết kế website chuyên nghiệp, mạng xã hội để tiếp cận người dùng. Đối với website, bạn nên tiến hành mua domain, host, sắp xếp, thiết kế lại giao diện trang web và tạo nội dung cho trang web. Đối với mạng xã hội, bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin, sử dụng tài khoản thật để tăng niềm tin đối với những khách hàng tiềm năng.
4. Sản xuất nội dung sáng tạo, chất lượng caoNội dung được xem là yếu tố chính thuyết phục người dùng hành động trên trang. Việc sáng tạo nội dung trên trang sẽ tốn rất nhiều thời gian, thế nhưng công việc này cần được đầu tư về cả thời gian và công sức. Hãy đảm bảo những nội dung trên trang chất lượng cả về mặt nội dung và hình thức. Đa dạng nội dung, tập trung chất lượng, tăng tỷ lệ chuyển đổi (CR) và tăng traffic cho website.
5. Tạo dựng nhóm khán giả quan tâm 6. Quảng bá các ưu đãi Affiliate V. Để trở thành Affiliate Marketer thành công 1. Lựa chọn kênh thực hiện Affiliate MarketingBước đầu tiên cần phải thực hiện khi muốn trở thành một Affiliate Marketer thành công là phải biết chọn kênh để làm tiếp thị liên kết. Ở Việt Nam hiện nay có một số kênh phổ biến như mạng xã hội Facebook, Instagram, Twitter, LinkedIn,…những video trên TikTok, YouTube, sử dụng KOL, landing page,…
2. Kỹ năng cần phải trang bị– Kỹ năng máy tính và công nghệ: Vì là một nghề kiếm tiền online vậy nên bạn cần trang bị cho mình những kiến thức nhất định về máy tính, công nghệ để có thể chủ động hơn trong việc kiếm tiền.
– Khả năng tài chính: Đầu tư tài chính vào Affiliate Marketing sẽ giúp bạn phát triển nhanh hơn, giảm được tính cạnh tranh với những đối thủ khác.
Advertisement
3. Chia sẻ kinh nghiệm kiếm tiền hiệu quả
– Trau dồi kiến thức về Digital Marketing: Bạn có thể đăng ký các khoá học bài bản hoặc tự học đều được, quan trọng bạn nên trau dồi, đầu tư thêm kiến thức về Digital Marketing. Thông qua những kiến thức Digital Marketing bạn có thể thúc đẩy công việc Affiliate Marketing đi nhanh hơn.
– Lựa chọn ngách và hướng đi riêng: Sử dụng thị trường ngách để tiếp cận được nhiều khách hàng thật hơn. Khi bạn đi vào một thị trường nhỏ hơn thì nhu cầu của khách hàng càng chi tiết, chỉ cần sản phẩm, dịch vụ của bạn làm thỏa mãn được nhu cầu người dùng thì họ sẽ sẵn sàng chi tiền ngay cho bạn.
– Sáng tạo nên “màu sắc” đặc trưng: Thị trường Affiliate cạnh tranh khốc liệt như hiện nay thì việc bạn có “màu sắc” đặc trưng sẽ khiến mọi người nhớ đến bạn. Xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp có điểm nhấn riêng thường sẽ dễ dàng thuyết phục khách hàng. Hơn nữa, thương hiệu hoặc mindset của bản thân là thứ thu hút người dùng chú ý đến bạn nhiều hơn.
– Duy trì tương tác trên các kênh mạng xã hội: Mạng xã hội giúp ích rất nhiều trong việc cải thiện lượt truy cập, lượt tương tác,lượt tiếp cận đối với các kênh Affiliate Marketing. Việc bạn duy trì tương tác trên các kênh mạng xã hội đảm bảo rằng nhiều người sẽ nhìn thấy kênh của bạn hơn.
– Lựa chọn sản phẩm/dịch vụ phù hợp: Đừng chọn bừa sản phẩm, dịch vụ khi làm Affiliate Marketing, bạn nên chọn thứ mà bạn yêu thích, có hứng thú. Sản phẩm sẽ quyết định nhiều đến việc bạn có bán được hay không, một sản phẩm, dịch vụ bạn không yêu thích, không biết, không hiểu hay đã qua trend rất khó để bạn có thể làm việc và kiếm tiền cùng nó.
– Cẩn thận khi xây dựng chiến dịch: Khi bạn xây dựng chiến dịch bạn cần xác định rằng đó là quy trình các bước bạn cần phải làm, vậy nên cẩn thận xây dựng sẽ giúp bạn không sai bước, lầm đường. Nếu bước xây dựng chiến dịch làm ẩu thì rất dễ khiến bạn thất bại trong công việc trở thành một Affiliate Marketer.
– Xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng: Với Affiliate Marketing, việc sở hữu một cộng động sẽ giúp bạn kiếm tiền đơn giản hơn. Việc này không sẽ làm nhưng hãy đầu tư thêm thời gian và công sức vào xây dựng mối quan hệ trong cộng đồng, bởi lẽ nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc phát triển doanh thu.
– Marketing Mix là gì? Giải mã 4P trong chiến lược Marketing Mix
– Các câu hỏi phỏng vấn nhân viên Digital Marketing thường gặp
– Cách viết mục tiêu nghề nghiệp Marketing ấn tượng trong CV xin việc
Top 10 Khóa Học Marketing Online Cho Người Mới Bắt Đầu Hiệu Quả
1. Khoá Học Facebook Adbreak – Khóa Học Chiến Lược Marketing Cho Người Mới
Thông tin chung
Học phí: 398.000 VND
Khóa học này dành cho ai? – Học marketing cho người mới bắt đầuĐây là khóa học marketing online cho người mới bắt đầu có ý định kinh doanh online trên mạng xã hội, đặc biệt là facebook, một trong những thị trường kinh doanh tiềm năng nhất hiện nay.
Khóa học facebook marketing
Thông tin về giảng viên – Khóa học marketing online cho người mới bắt đầu
Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing.
Điều hành công ty đào tạo PAMarketing, Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing.
Chương trình học và tài liệu bao gồm? – Học marketing online cơ bảnBạn sẽ có những gì khi tham gia khóa học khóa Marketing Online cho người mới bắt đầu:
Quảng bá sản phẩm hiệu quả trên mạng xã hội nhiều người dùng nhất Việt Nam là Faceboook.
Hiểu quy trình làm việc của hệ thống Facebook Adbreak để kiếm tiền từ công cụ này.
Hiểu về cách thức nhận tiền từ Facebook.
Các cách thực hiện kiếm tiền với Facebook.
Cách để video ăn được đề xuất trên Facebook.
Các công cụ hỗ trợ quá trình thực hiện
Nội dung của khóa học:
Mô hình kinh doanh trên Facebook.
Triển khai kinh doanh với Facebook .
Hướng dẫn thực hành lập kế hoạch mẫu Facebook marketing.
Xây dựng và tối ưu Fanpage.
Tối ưu đo lường.
2. Tổng Quan Trade Marketing – Khóa Học Online Tổng Quan Về Marketing Cho Người Mới Thông tin chung khoá học – Khóa học marketing online cho người mới bắt đầu
Học phí: Miễn phí
Khóa học này dành cho ai? – Khóa học marketing online cho người mới bắt đầu
Các lãnh đạo, trưởng phòng, chủ doanh nghiệp muốn tìm hiểu về Trade Marketing để cải thiện hệ thống phân phối, gia tăng doanh số tại điểm bán.
Các nhân viên muốn cải thiện nghiệp vụ Trade Marketing.
Các cá nhân có ý định khởi nghiệp trong các ngành hàng B2C, FMCG.
Những người cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu về Trade Marketing.
Khóa học trade marketing
Thông tin về giảng viên – Học marketing cho người mới bắt đầuTiền Gia Trí là Thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Australian Institute of Business, hiện tại là CEO của công ty Sản phẩm Đặc biệt Mekong. Chuyên gia của các trang học viện, trang khóa học nổi tiếng như Nền tảng học online chúng tôi Học viện Sage, Học viện Quốc tế BMG.
Với 5 năm kinh nghiệm giảng dạy trong các lĩnh vực về Chiến lược xây dựng kênh phân phối, Lập kế hoạch Marketing, Trade Marketing.
Chương trình học và tài liệu bao gồm? – Học làm marketing online cho người mớiKhóa học Marketing Online cho người mới bắt đầu tìm hiểu về Trade Marketing bao gồm 2 phần.
Phần 1 là nội dung, gồm 4 bài:
Bài 1: Tổng quan về Trade Marketing.
Bài 2: 3 Nguyên tắc trong Trade Marketing
Bài 3: Shopper và customer insights.
Bài 4: Ease of shop –giúp người tiêu dùng mua hàng hóa dễ dàng hơn
Phần 2: Tổng kết
3. Lập Kế Hoạch Marketing Khuyến Mại – Khóa Học Chương Trình Marketing Khuyến Mại Cho Người Mới
Thông tin chung khoá học – Học marketing cho người mới bắt đầu
Học phí:198.000 VND
Khóa học này dành cho ai? – Học marketing cho người mới bắt đầuBạn mới hoạt động trong ngành Marketing, khóa học Marketing Online cho người mới bắt đầu này sẽ giúp bạn triển khai và lập kế hoạch Marketing khuyến mại, biết những hướng đi rõ ràng cho cửa hàng của mình.
Sale Marketing
Thông tin giảng viên – Khóa học marketing online cho người mới bắt đầuThạc sĩ/MBA Nguyễn Phan Anh là chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai các giải pháp về E-commerce, E-Business, E-Marketing. Hiện đang là Giám đốc điều hành công ty đào tạo PAMarketing. Hơn 10 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực Marketing, thương mại điện tử như Facebook Marketing, Google for Business,..
Học viên nhận được gì sau khóa học – Học làm marketing online cho người mới-Hiểu được các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao của khuyến mại trong marketing
-Triển khai và lập các kế hoạch khuyến mãi marketing tạo nên sự hài hòa giữa chiến lược sản phẩm, giá và chiến lược khuyến mãi.
-Thành thạo 52 chiến thuật khuyến mại hiệu quả
-Đánh giá, đo lường, phân tích và dự báo phù hợp cho các hoạt động khuyến mại.
Phản hồi của học viên – Học làm marketing online cho người mớiPhản hồi từ học viên
4. Google Ads Smart Marketing A-Z – Khóa Học Marketing Online Chạy Quảng Cáo Cho Người Mới Bắt Đầu Thông tin chung
Học phí: 398.000 VND
Khóa học này dành cho ai? – Khóa học marketing online cho người mới bắt đầuĐây là khóa học Marketing online cho người mới bắt đầu kinh doanh online và muốn quảng bá sản phẩm thương hiệu trên ứng dụng của Google Ads.
Thông tin giảng viên – Học marketing online cơ bản cho người mới Học viên nhận được gì sau khóa học? – Khóa học marketing cho người mới bắt đầu-Một khóa học về Google Ads từ cơ bản đến nâng cao
-Tất tần tật các kiến thức cơ bản, chuyên sâu về Google Ads
Phản hồi của học viên – Khóa học marketing cho người mới bắt đầuPhản hồi từ học viên
5. Khoá Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A Đến Z – Khóa học Marketing Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Thông tin chung
Học phí: 298.000 VND
Khóa học này dành cho ai? – Khóa học marketing online cho người mới bắt đầuKhoá Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A Đến Z
Thông tin về giảng viên – Học marketing cho người mới bắt đầuNguyễn Phan Anh là chuyện gia đào tạo, tư vấn và triển khai các giải pháp về E-Commerce, E-Marketing. Đang điều hành công ty đào tạo PAMarketing, và là cố vấn cao cấp, cố vấn chiến lược cho nhiều công ty và dự án thương mại có tiềm năng. 10 kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực marketing và thương mại điện tử.
Chương trình học và tài liệu bao gồm? – Học làm marketing online cho người mới6. Sản Xuất Video Bán Hàng Và Landing Pages Cùng Quảng Cáo Tiktok – Khóa học Marketing Quảng Cáo Cho Người Mới
Thông tin chung
Học phí: 358.000 VND
Khóa học này dành cho ai? – Khóa học marketing online cho người mới bắt đầuLanding page trên tiktok
Thông tin giảng viên – Học làm marketing online cho người mới Học viên nhận được những gì sau khóa học? – Học marketing online cơ bản cho người mớiKhóa học Marketing online cho người mới bắt đầu này bạn sẽ được học 4 kĩ năng bao gồm:
-Xây dựng landing pages bán hàng, các dịch vụ thu hút và hiệu quả
-Sản xuất video ngắn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ
Phản hồi của học viên – Học marketing cho người mới bắt đầuPhản hồi của học viên
7. Kỹ Năng Viết Bài PR – Khóa Học Marketing PR Online Cho Người Bắt Đầu
Thông tin chung
Học phí: 198.000 VND
Khóa học này dành cho ai? – Khóa học marketing cho người mới
Các bạn hoạt động trong lĩnh vực PR, Marketing và muốn tìm hiểu về lĩnh vực PR
Các bạn cần hiểu về Pr để áp dụng ngay cho công việc
Các bạn muốn nâng cao Kỹ Năng Viết Bài PR
Các bạn quan tâm đến PR bằng sự hứng thú và tò mò
Khóa học digital PR
Thông tin về giảng viên – Khóa học marketing cơ bản cho người mới
Hơn 5 năm kinh nghiệm làm copywriter chuyên nghiệp.
Đã tổ chức hàng trăm khoá đào tạo viết bài PR – Quảng Cáo – Bán Hàng hiệu quả trong 3 năm qua.
Chương trình học và tài liệu bao gồm? – Khóa học marketing online cho người mới bắt đầuNội dung của khóa học:
Tìm hiểu về bài viết PR
Vai trò quan trọng của bài viết PR
Phân biệt các loại bài viết PR
Kỹ năng để viết một bài PR thu hút
Những lưu ý khi viết bài PR
Phản hồi học viên – Học marketing cho người mới bắt đầu
Phản hồi từ học viên
Thông tin chung
Học phí: 399.000 VND
Khóa học này dành cho ai? – Khóa học marketing cho người mới bắt đầuBạn muốn kinh doanh hiệu quả trên Facebook, tăng giá trị thương hiệu và quảng bá sản phẩm trên kênh bán hàng này? Khóa học này chính là dành cho bạn.
Chương trình học và tài liệu bao gồm? – Khóa học marketing online cho người mới bắt đầuNội dung khóa học Marketing Online cho người mới bắt đầu bao gồm:
Tìm hiểu về các mô hình kinh doanh trên Facebook.
Thiết lập và triển khai kế hoạch kinh doanh với Facebook.
Thực hành lập kế hoạch theo mẫu Facebook marketing.
Cách xây dựng và tối ưu fanpage
Tối ưu hiệu quả đo lường.
Thông tin về giảng viên – Khóa học marketing cho người mới bắt đầuVương Mạnh Hoàng với 12 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing online, người sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ gốm sứ chúng tôi lớn nhất tại Việt Nam, anh còn sở hữu 3 công ty công nghệ về Marketing online.
Giảng viên Vương Mạnh Hoàng nằm trong top các chuyên gia về Marketing online giàu kinh nghiệm, biết kết hợp kiến thức và kĩ thuật thực tiễn tạo nên các phương pháp bán hàng hiệu quả, là giảng viên đào tạo về Marketing online cho các tập đoàn lớn như VTC, FTP,..
9. Công Cụ Truyền Thông Cho Tổ Chức Phi Lợi Nhuận – Khóa học Marketing Online Khuyến Mại Cho Người Mới Bắt Đầu Thông tin chung
Học phí : Miễn phí
Khóa học này dành cho ai? – Học marketing cho người mới bắt đầuKhóa học Marketing online cho người mới bắt đầu này đặc biệt dành cho các tổ chức phi lợi nhuận và những ai ở các vị trí sau:
Giám đốc truyền thông.
Giám đốc điều hành.
Các quản lý cấp cao
Thành viên hội đồng ban quản trị.
Nhân viên & Tình nguyện viên truyền thông.
Công Cụ Truyền Thông Cho Tổ Chức Phi Lợi Nhuận
Thông tin về giảng viên – Học làm marketing online cho người mớiGiảng viên khoá học là Giảng viên marketing tại Đại học FPT, Hiệp hội internet Việt Nam & Hội Truyền thông Số Việt Nam.
Thành viên tham gia chương trình xúc tiến thương mại Việt Nam, Hoa Kỳ năm 2023 và làm việc trực tiếp với Google tại Thung lũng Silicon, Mỹ.
Học viên nhận được những gì sau khóa học? – Khóa học marketing online cho người mới bắt đầu
Hiểu được bản chất và vai trò của hoạt động khuyến mại.
Cách thức và thời điểm thích hợp đề sử dụng khuyến mại.
Thực hành lập kế hoạch cho chiến dịch khuyến mại.
Tư duy xây dựng ý tưởng khuyến mại hiệu quả.
Sở hữu bộ công cụ để chạy khuyến mại.
Thành thạo 52 tuyệt chiêu khuyến mại.
Phân tích đo lường hiệu quả của chiến dịch khuyến mại.
10. Content Marketing – Khóa Học Online Marketing Viết Content Cho Người Mới Bắt Đầu Thông tin chung
Học phí :198.000 VND
Khóa học này dành cho ai? – Học marketing cho người mới bắt đầuKhóa học Content Marketing này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ về kiến thức cơ bản của Marketing Content, bổ trợ cho những bạn muốn học viết content.
Khóa học content marketing
Thông tin về giảng viên – Khóa học marketing onlineThạc sỹ Trần Khánh Tùng tốt nghiệp Đại Học Sorbonne Paris – chuyên ngành Marketing, hiện đang là giám đốc Marketing, NAHI Group – Tập đoàn Công nghệ thông tin, Công ty Cổ phần Truyền thông đa phương tiện Lát Sa Ta, IMC Group, YANTV, Galaxy Group. Anh đang là giảng viên Trường cao đẳng KENT, Hiệp hội Marketing Việt Nam, BMG.
Chương trình học và tài liệu bao gồm? – Học làm marketing online cho người mới
Hiểu và định nghĩa được Content Marketing.
Tìm hiểu về các loại hình Content.
Được cung cấp những hướng dẫn cơ bản trong sáng tạo content, viết Content Marketing hiệu quả.
Thiết lập và xây dựng kế hoạch Content Marketing.
Thực hành phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch Content Marketing.
Tìm hiểu về các Case Study hữu ích.
Phản hồi của học viên – Học marketing online cơ bản cho người mớiPhản hồi từ học viên
Đăng bởi: Hồng Yến
Từ khoá: Top 10 Khóa Học Marketing Online Cho Người Mới Bắt Đầu Hiệu Quả
Nft Là Gì? Cách Đầu Tư Nft Hiệu Quả Cho Người Mới
Tìm hiểu về NFT là gì và cách đầu tư NFT hiệu quả cho người mới. Bài viết giải thích khái niệm và cung cấp gợi ý đầu tư NFT thành công.
NFT (Non-Fungible Token) là một loại tiền điện tử đặc biệt trong blockchain. Trái ngược với tiền điện tử thông thường như Bitcoin hay Ethereum, NFT đại diện cho một tài sản số duy nhất và không thể thay thế. Điều này có nghĩa rằng mỗi NFT mang giá trị riêng biệt và không thể trao đổi một cách trực tiếp với nhau.
NFT có những đặc điểm và ưu điểm nổi bật so với các loại tài sản khác. Một số đặc điểm quan trọng bao gồm:
Khả năng xác thực: Mỗi NFT được ghi chép và xác thực trên blockchain, cho phép kiểm tra tính chính xác và nguồn gốc của tài sản số.
Sự độc nhất: Mỗi NFT đại diện cho một tài sản duy nhất, không thể sao chép hoặc thay thế.
Khả năng sở hữu: NFT cho phép bạn sở hữu tài sản số một cách rõ ràng, đảm bảo quyền sở hữu và quyền kiểm soát tài sản của bạn.
Khả năng chia sẻ lợi nhuận: Khi tài sản NFT được bán lại hoặc giao dịch, người sở hữu ban đầu có thể nhận được một phần lợi nhuận từ giao dịch.
Trước khi bắt đầu đầu tư vào NFT, bạn nên tìm hiểu kỹ về khái niệm và cách hoạt động của NFT. Đọc sách, tài liệu, và nghiên cứu các nguồn tin uy tín để hiểu rõ hơn về tiềm năng và rủi ro của việc đầu tư vào NFT.
Trước khi đầu tư vào NFT, hãy xác định mục tiêu đầu tư của bạn và mức nguồn vốn bạn có sẵn. Điều này giúp bạn tạo ra một kế hoạch đầu tư cụ thể và tránh rủi ro không cần thiết.
Có rất nhiều loại NFT khác nhau trên thị trường, từ nghệ thuật, game, thể thao đến bất động sản. Hãy tìm hiểu và chọn lựa NFT phù hợp với mục tiêu đầu tư và sở thích của bạn. Điều này giúp bạn tập trung vào lĩnh vực mà bạn quan tâm và hiểu rõ.
Trước khi đầu tư vào NFT, hãy tìm hiểu và đánh giá thị trường NFT. Theo dõi giá trị và xu hướng của các loại NFT mà bạn quan tâm, và đánh giá tiềm năng phát triển trong tương laĐiều này giúp bạn đưa ra quyết định đầu tư thông minh và tránh những sai lầm không đáng có.
Đầu tư vào NFT có thể mang lại lợi nhuận lớn, nhưng cũng đi kèm với rủi ro cao. Hãy xác định mức độ rủi ro mà bạn có thể chấp nhận và quản lý rủi ro một cách tỉ mỉ. Diversification và việc theo dõi thường xuyên là những yếu tố quan trọng để đảm bảo đầu tư NFT của bạn hiệu quả và bền vững.
NFT đã tạo ra một cuộc cách mạng trong lĩnh vực nghệ thuật. Nhiều nghệ sĩ đã sử dụng NFT để bán các tác phẩm nghệ thuật số và tạo ra nguồn thu nhập mớViệc sở hữu một tác phẩm nghệ thuật số thông qua NFT không chỉ mang lại giá trị về mặt tài chính mà còn giúp tăng cường quyền sở hữu và tương tác với nghệ thuật.
NFT cũng đã thay đổi cách chúng ta chơi game. Nhiều game blockchain sử dụng NFT để tạo ra các vật phẩm và tài sản trong game có giá trị thực. Người chơi có thể mua, bán và sở hữu các NFT trong game, mở ra một cách mới để kiếm thu nhập và tận hưởng trò chơ
NFT đã tạo ra một xu hướng mới trong lĩnh vực thể thao và giải trí. Nhiều đội thể thao và nghệ sĩ đã phát hành NFT để kết nối và tương tác trực tiếp với người hâm mộ. Việc sở hữu một NFT có thể mang lại các lợi ích độc đáo như tiếp cận với buổi gặp gỡ nghệ sĩ hoặc quyền tham gia các sự kiện đặc biệt.
NFT cũng đang được áp dụng trong lĩnh vực bất động sản. Nhiều dự án bất động sản sử dụng NFT để đại diện cho quyền sở hữu và quyền sử dụng các tài sản bất động sản. Điều này giúp tăng tính minh bạch và giảm thủ tục pháp lý trong giao dịch bất động sản.
Trước khi mua và bán NFT, hãy tìm hiểu và chọn lựa sàn giao dịch NFT phù hợp. Đảm bảo sàn giao dịch có uy tín và đảm bảo an toàn cho quyền sở hữu của bạn. Các sàn giao dịch phổ biến như OpenSea, Rarible, và NBA Top Shot cung cấp nền tảng để mua và bán NFT.
Để mua và bán NFT, bạn cần tạo và quản lý ví tiền điện tử. Ví tiền điện tử giúp bạn lưu trữ và quản lý NFT của mình một cách an toàn. Các ví tiền điện tử phổ biến như MetaMask và Trust Wallet được sử dụng rộng rãi trong việc giao dịch NFT.
Khi bạn đã chuẩn bị sẵn sàng, hãy tìm hiểu cách mua và bán NFT trên sàn giao dịch. Quy trình mua và bán NFT có thể khác nhau tùy thuộc vào từng sàn giao dịch, vì vậy hãy đọc kỹ các hướng dẫn và hỗ trợ của sàn giao dịch trước khi tiến hành giao dịch.
Không, NFT không phải là một loại tiền ảo. NFT chỉ đại diện cho một tài sản số duy nhất và không thể thay thế.
Lợi nhuận từ đầu tư NFT có thể cao, nhưng cũng đi kèm với rủi ro. Thị trường NFT có thể biến đổi nhanh chóng và không đảm bảo lợi nhuận.
Đầu tư vào NFT có rủi ro như mọi hình thức đầu tư khác. Giá trị NFT có thể giảm và bạn có thể không thể bán được NFT với giá cao hơn.
Việc đầu tư vào NFT có tiềm năng phát triển trong tương lai, nhưng không ai có thể chắc chắn. Việc nghiên cứu và đánh giá thị trường là rất quan trọng trước khi đầu tư.
NFT là một cuộc cách mạng trong lĩnh vực tài chính và nghệ thuật số. Đầu tư vào NFT có thể mang lại lợi nhuận hấp dẫn, nhưng cũng không thể thiếu rủi ro. Để đầu tư NFT hiệu quả, bạn cần nắm vững kiến thức, tìm hiểu thị trường và quản lý rủi ro một cách cẩn thận. Tuy nhiên, đừng bỏ qua việc tận hưởng trải nghiệm và thú vui của việc sở hữu tài sản số độc đáo.
Đầu tư thông minh và trải nghiệm thú vị cùng NFT!
Có hàng triệu khách hàng Tiềm Năng đang xem bài viết này
Bạn muốn có muốn đưa sản phẩm/dịch vụ thương hiệu của mình lên website của chúng tôi
Liên Hệ Ngay!
Marketing Tổng Thể Là Gì? Marketing Tổng Thể Hiệu Quả 2023
Ngày đăng:
/ Ngày cập nhật:
– Lượt xem : 68
Marketing tổng thể được đánh giá là công cụ quan trọng tạo nên giá trị trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Dù vậy, không phải ai cũng có kiến thức về Marketing tổng thể cũng như biết cách xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể hiệu quả.
1. Dịch vụ tư vấn marketing
2. Chuyên gia marketing-Võ Tuấn Hải
3. Dịch vụ business coach
4. Phòng marketing thuê ngoài chuyên nghiệp
MARKETING TỔNG THỂ LÀ GÌ?
Marketing tổng thể (Holistic Marketing Strategy) là một trong những chiến lược Marketing, và được đánh giá là công cụ quan trọng tạo nên sự thành công và giá trị của các doanh nghiệp lớn, bao gồm vị trí của doanh nghiệp trên thị trường cũng như hình ảnh thương hiệu của công ty bạn trong tâm trí khách hàng.
Dịch vụ marketing tổng thể bao gồm: Dịch vụ Marketing Online và Marketing truyền thống. Với sự phát triển nhanh chóng của thời đại: Marketing Online ngày càng trở nên phổ biến hơn với những ưu điểm vượt trội hơn so với dịch vụ Marketing truyền thống.
Một Chiến lược marketing tổng thể cần đảm bảo các yếu tố:
• Nghiên cứu, phân tích sự cạnh tranh trên thị trường.
• Xác định đúng khách hàng mục tiêu, và khách hàng tiềm năng doanh nghiệp.
• Nắm rõ thông tin chi tiết sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đang cung cấp.
• Biết được ưu điểm, nhược điểm, giá trị, thuận lợi, khó khăn của doanh nghiệp.
• Liên tục theo dõi, kiểm tra hoạt động, chiến lược, khắc phục kịp thời những sự cố.
1. Dịch vụ đào tạo marketing inhouse
2. Dịch vụ marketing online giá rẻ hiệu quả
3. Dịch vụ marketing tổng thể
4. Chiến lược marketing tổng thể
CÁC THÀNH PHẦN TRONG MARKETING TỔNG THỂ
Mỗi chiến lược Marketing tổng thể được các doanh nghiệp thực hiện đều bao gồm những thành phần chính sau đây:
1. Marketing tích hợp
2. Marketing xã hội
Hoạt động Marketing xã hội giúp cho doanh nghiệp có thể mở rộng phạm vi kinh doanh vượt ra ngoài sự tiêu dùng sản phẩm của khách hàng nhằm hướng đến mục tiêu lớn hơn là phục vụ được nhu cầu của xã hội. Marketing xã hội dựa trên các hoạt động kinh doanh có đạo đức nhằm tạo ra những ý tưởng kinh doanh phù hợp với tiêu chuẩn.
3. Marketing quan hệ
Marketing Relationship được làm với mục tiêu xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững với các bên có sự tương quan quan trọng với doanh nghiệp và các đối tượng hữu quan. Nếu doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì phải xây dựng quan hệ, phân phối chặt chẽ với nhân viên công ty, khách hàng của doanh nghiệp, các tổ chức tài chính, nhà cung cấp nguyên liệu, cơ quan quản lý, các đối tác, hay công ty cạnh tranh khác trong cùng một lĩnh vực,…
4. Marketing nội bộ
Mục tiêu hướng đến hoạt động Marketing nội bộ chính là phục vụ những nhu cầu của nhân viên trong công ty. Phải đảm bảo rằng các nhân viên của bạn cảm thấy thoải mái, hài lòng với khối lượng việc mà bạn được thực hiện hàng ngày, hài lòng với mục tiêu, định hướng doanh nghiệp.
Gia tăng sự hài lòng của các nhân viên sẽ dần dần giúp cho doanh nghiệp gia tăng sự hài lòng của khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Vì thế mà Marketing nội bộ đã trở thành một thành phần không thể thiếu trong hoạt động Marketing tổng thể.
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA MARKETING TỔNG THỂ
1. Tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng
Thông qua chiến lược Marketing tổng thể, các doanh nghiệp sẽ biết khách hàng của mình mong muốn gì và cần gì. Cũng như nắm được những hành vi mua hàng đặc trưng của từng nhóm khách hàng tiềm năng. Khi doanh nghiệp đã hiểu rõ được những yếu tố quan trọng, quyết định hành vi mua sản phẩm và đặc điểm của từng phân khúc khách hàng, thì doanh nghiệp sẽ đưa ra được những phương án tiếp cận và truyền thông hiệu quả nhất, tăng doanh số bán hàng.
2. Tăng cường hoạt động truyền thông
Việc tiến hành các kế hoạch Marketing tổng thể cũng giúp doanh nghiệp có thể kiểm tra kênh tiếp thị nào hoạt động hiệu quả và kênh nào không mang lại kết quả như mong muốn, từ đó, có những thay đổi phù hợp hơn.
3. Tiết kiệm chi phí và mang về doanh thu tối đa
Đối với những doanh nghiệp vẫn đang phân vân không biết nên phân phối nguồn tiền như thế nào cho hợp lý, chi tiêu vào các hình thức marketing nào để đạt được hiệu quả cao nhất. Thì việc áp dụng chiến lược Marketing tổng thể được xem là giải pháp tối ưu nhất mà doanh nghiệp nên áp dụng.
Loại bỏ các hình thức Marketing đã cũ, không mang lại hiểu quả cao và không còn thích hợp với hoạt động hiện nay của doanh nghiệp. Thay thế bằng việc tập trung ngân sách cho các chiến lược Marketing tối ưu hơn, xây dựng hình ảnh thương hiệu cao hơn. Từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu hóa lợi nhuận.
4. Lan tỏa sức mạnh thương hiệu tốt hơn
Khi công ty xây dựng plan Marketing tổng thể và tầm nhìn chiến lược định hướng rõ ràng, chính xác thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ phát triển bền vững. Thương hiệu doanh nghiệp phải được tiếp thị đúng hướng, việc này giúp định vị thương hiệu, tạo ra sức lan tỏa tốt hơn, nhiều nhóm khách hàng sẽ biết đến hơn thương hiệu hơn.
Tìm hiểu thêm: Lập kế hoạch marketing online hiệu quả
6 BƯỚC XÂY DỰNG KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ
• Bước 1: Xác định ngân sách phải chi cho việc thực hiện Marketing tổng thể.
• Bước 2: Nghiên cứu và phân tích thị trường.
Trước khi bắt tay vào thực hiện chiến lược Marketing tổng thể thì doanh nghiệp cần nghiên cứu và hiểu rõ chính mình, biết rõ vị trí của doanh nghiệp trong thị trường. Hiểu rõ bản thân và các sản phẩm của mình giúp doanh nghiệp xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, thị trường mục tiêu, đưa ra mức giá hợp lý.
Cần biết đối thủ gồm những ai, họ đang chiếm lĩnh những sản phẩm gì trên thị trường, ưu nhược điểm của đối thủ là gì?… Việc hiểu đối thủ giúp bạn đưa ra những phương án phát triển đúng đắn và có thể dễ dàng ứng phó với những tình huống khác nhau.
• Bước 3: Xác định mục tiêu cụ thể.
Xác định mục tiêu khi tiến hành giúp chiến lược Marketing tổng thể luôn đi đúng hướng.
• Bước 4: Lên kế hoạch Marketing tổng thể.
Để lên kế hoạch Marketing tổng thể hiệu quả thì doanh nghiệp cần xác định chân dung khách hàng mục tiêu là bước đầu tiên. Gồm có: Độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, thu nhập, sở thích và nhu cầu sử dụng,… Từ đó biết được hành vi mua hàng của khách hàng để đưa ra những phương án tiếp thị thích hợp.
Xây dựng thông điệp tiếp thị cụ thể, phù hợp. Xây dựng thông điệp, đề xuất nội dung tiếp thị đúng hướng giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng.
• Bước 5: Triển khai công việc cụ theo kế hoạch.
• Bước 6: Đo lường và đánh giá hiệu quả.
Sau khi hoàn thành chiến lược Marketing tổng thể, phải tiến hành đo lường và đánh giá hiệu quả đã đạt được. Dựa vào những số liệu cụ thể, doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng đã tiếp cận, lượt truy cập website,…
Giúp doanh nghiệp có thể đánh giá chất lượng,nhìn thấy những điều đã đạt được và chưa đạt được, rút ra những kinh nghiệm bổ ích để những chiến dịch Marketing sau có đạt hiệu quả cao hơn.
DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ HIỆU QUẢ
Nên lựa chọn doanh nghiệp nào để triển khai kế hoạch marketing tổng thể? Chuyengiamarketing có thể giúp bạn tư vấn các dịch vụ uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp, toàn diện giải quyết nỗi lo của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Giúp tư vấn, và đưa ra chiến lược Marketing phù hợp cho từng mục tiêu từng doanh nghiệp.
Kết luận
BÀI VIẾT LIÊN QUAN
Kế hoạch marketing tổng thể
Mẫu kế hoạch marketing cụ thể
Chuyên gia seo
Chia sẻ :
Cách Sử Dụng Điện Thoại Phổ Thông Dành Cho Người Mới Dùng
Tính năng các phím trên bàn phím Nokia 206
1. Cách tắt màn hình chủKhi mới mở máy lần đầu, màn hình chủ sẽ liệt kê ra các tiện ích truy cập nhanh của các ứng dụng, lịch, nhạc, radio…
Các ứng dụng mặc định hiển thị chưa được người dùng tuỳ chỉnh nhìn khá rối mắt
Tuy nhiên màn hình này có thể gây rối cho những ai vốn đã quen với màn hình chủ “không có gì” trước đây của Nokia. Muốn tắt màn hình chủ này, các bạn làm theo các bước sau:
Bước 1: Từ Menu chọn cài đặt
Bước 2: Trong phần cài đặt chọn cài đặt hiển thị
Bước 3: Trong cài đặt hiển thị chọn cài đặt màn hình chính
Bước 4: Trong phần cài đặt màn hình chính, dòng đầu tiên là chế độ màn hình chính đang bật, bạn nhấp chọn tắt nó đi
Như vậy màn hình chính sẽ trở về như nguyên trạng như hình dưới.
Màn hình chính nguyên trạng
2. Tính năng của cụm phím điều hướngLúc này tác dụng của các phím điều hướng như sau: Bấm lên – bật camera, bấm xuống – bật danh bạ, bấm bên phải – bật lịch, bấm bên trái – soạn tin nhắn, được xem là những yếu tố cơ bản cho người lần đầu sử dụng điện thoại phổ thông.
4 phím điều hướng
3. Tính năng của cụm phím số *, 0, #3 phím dưới cùng: phím sao (*), phím số 0 (0) và phím thăng (#)
Phím * ngoài công dụng kết hợp mở khóa còn có thêm chức năng nữa là bật nhanh tùy chọn 2 sim bằng cách bấm giữ phím *
Số 0 ngoài chức năng quay số, là phím khoảng trắng khi nhắn tin còn có chức năng truy cập nhanh trình duyệt web, cũng bằng cách bấm giữ số 0
Còn phím # có các chức năng sau. Ngoài màn hình chủ, cũng thao tác nhấn giữ phím # sẽ bật/ tắt chế độ im lặng của máy, khi nhắn tin bấm mỗi lần để chuyển đổi giữa kiểu viết hoa, viết thường, nếu bấm giữ phím # sẽ hiện lên tùy chọn kiểu nhập và chọn ngôn ngữ nhập
4. Hướng dẫn lưu danh bạ với Nokia 206Để lưu danh bạ, bạn thao tác như sau
Bước 1: Trên màn hình chủ bạn bấm số cần lưu
Bấm số cần lưu
Bước 2: Bấm chọn lưu lại bằng cách bấm vào phím trung tâm của phím điều hướng. Lúc này máy sẽ yêu cầu nhập tên, bạn nhập 1 tên bất kỳ và bấm OK. Nếu máy yêu cầu nhập họ bạn có thể bỏ qua và bấm lưu lại.
Nhập tên danh bạ
Kết quả sau khi lưu như sau:
Các tuỳ chọn trong danh bạ điện thoại
Tại đây bạn có thể gọi cho người mình vừa lưu bằng cách bấm chọn, hoặc gửi tin nhắn cho người đó bằng cách chọn dòng thứ 2.
5. Hướng dẫn chuyển danh bạ từ sim vào máy và ngược lại trên Nokia 206Thông thường chúng ta thường lưu số điện thoại vào sim để khi đổi điện thoại thì có thể mang danh bạ đó sang điện thoại khác, tuy nhiên để giữ cho danh bạ của mình được an toàn, tránh hiện tượng thất lạc thì bạn cần phải lưu 1 bản sao của danh bạ vào bộ nhớ máy. Cách lưu khá đơn giản như sau:
Bước 1: Từ Menu bạn truy cập danh bạ
Bước 2: Trong danh bạ bạn kéo xuống dưới chọn khác
Bước 3: Chọn sao chép số liên lạc
Bước 4: Máy sẽ hỏi bạn muốn sao chép từ đâu, lúc này bạn đang chép từ sim nên chọn sim, đối với máy 2 sim 2 sóng thì sẽ có sim 1 và sim 2 bạn để sim vào khe sim nào thì chọn sim đó.
Bước 5: Chọn nơi chép số liên lạc vào, ở đây chúng ta chọn điện thoại, sau đó máy sẽ tiến hành sao chép và báo ok khi hoàn tất
Sao chép vào…
Cách nhắn tin trên Nokia 206Để nhắn tin trên Nokia 206, rất đơn giản, cách nhanh nhất là từ màn hình chủ các bạn bấm bên trái của phím điều hướng (lưu ý là màn hình chủ lúc này đã tắt chế độ màn hình gợi ý lúc đầu).
Một bảng sẽ hiện ra cho bạn soạn tin nhắn, cách thức soạn tin nhắn khá đơn giản, bàn phím số có những chữ nào thì nó sẽ trả về những chữ đó, bạn chỉ cần nhấp từng lần theo thứ tự. Nếu khi nhắn tin, trên góc màn hình có ký hiệu sau:
Chế độ nhập tiên đoán hỗ trợ bạn dự đoán những từ sẽ nhắn
Tức là chế độ nhập đang ở dạng tiên đoán, để tắt tiên đoán, bạn nhấp phím # 2 lần liên tiếp. Hoặc như đã nói ở trên bạn bấm giữ phím # sẽ xuất hiện tùy chọn ngôn ngữ và tắt chế độ tiên đoán.
Advertisement
Khi đã nhập xong tin nhắn bạn bấm gửi đến
Chọn [Gửi đến] khi đã nhập xong tin nhắn
Sẽ có các tùy chọn như: Truy cập danh bạ, số ưa thích, số gần đây, nhật ký, … Nếu là lần đầu tiên nhắn tin cho ai đó bạn chọn danh bạ, các lần sau thì chỉ cần chọn mục số gần đây.
Các tuỳ chọn số gửi đến
Sau khi vào danh bạ bạn chọn số liên lạc mình cần gửi tin nhắn đến
Để gửi tin nhắn cho người đã lưu sẵn trong danh bạ, chọn [Danh bạ] rồi chọn tên người muốn gửi
Bảng nhắn tin sẽ hiện nội dung tin nhắn và địa chỉ người nhận, để thực hiện thao tác gửi, bạn bấm “gửi”
Bấm [Gửi] để hoàn tất
10 Cách Tăng Cân Cho Người Tiểu Đường An Toàn, Hiệu Quả
1. Tiểu đường có tăng cân được không?
1.1 Bệnh tiểu đường ảnh hưởng tới cân nặng
Nguyên nhân khiến những người mắc bệnh tiểu đường thường giảm cân là do cơ thể không thể sử dụng hoặc sản xuất đủ insulin để điều chỉnh lượng đường trong máu của cơ thể để cung cấp năng lượng. Lúc này, cơ thể sẽ buộc phải thay thế bằng lipid và các mô cơ để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Tình trạng này càng kéo dài, cơ thể người bệnh càng bị đốt cháy nhiều mỡ và cơ. Kết quả là bệnh nhân tiếp tục sụt cân, gầy đi, người ốm yếu hơn.
1.2 Bị tiểu đường có tăng cân được không?
2. Gợi ý 10 cách tăng cân cho người tiểu đường2.1 Xác định cân nặng khỏe mạnh của bản thân
Bởi vì cơ thể của mỗi người là khác nhau, không phải ai cũng có mục tiêu cân nặng khỏe mạnh như nhau. Hầu hết mọi người không định nghĩa trọng lượng khỏe mạnh là gì? Và vì điều này, nhiều người thường nhắm đến những mục tiêu rất sai lầm. Hãy nhớ rằng, thiếu cân hoặc thừa cân đều ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Do đó, hãy cố gắng đạt được trọng lượng cơ thể tốt nhất.
Chỉ số phổ biến nhất giúp xác định cân nặng lý tưởng là BMI, hay chỉ số khối cơ thể. Với rất nhiều công nghệ phát triển ngày nay, có rất nhiều máy tính trực tuyến giúp bạn dễ dàng xác định chỉ số BMI của mình.
Công thức sử dụng để tính chỉ số BMI theo hệ thống đo lường của Anh chính là cân nặng (đơn vị pound, hoặc lb) / [chiều cao (đơn vị inch)]2 x 703
Công thức sử dụng dùng để tính chỉ số BMI theo hệ thống đo lường quốc tế là cân nặng (đơn vị kilogram) / [chiều cao (đơn vị mét)] 2
Nhìn chung, khi chỉ số BMI nằm khoảng từ 18,5 đến 24,9 thể hiện cân nặng cơ thể bình thường và chưa nhất thiết phải tăng cân. Tuy nhiên, nếu như dưới giới hạn này, bạn nên trao đổi với bác sĩ để có hướng điều chỉnh cân nặng của mình cho phù hợp.
2.2 Bắt đầu với việc lập kế hoạch cụ thể
Để tăng cân hiệu quả, bạn phải có kế hoạch cụ thể với mục tiêu rõ ràng. Đầu tiên, hãy xác định xem bạn có cần tăng cân hay không dựa trên chỉ số BMI của mình (chỉ số khối cơ thể).
BMI = (cân nặng) ÷ (chiều cao x chiều cao)
Nếu BMI của bạn từ 18,5 đến 22,99 thì bạn chưa cần tăng cân. Nếu chỉ số BMI của bạn dưới ngưỡng này, hãy trao đổi với bác sĩ để có kế hoạch giảm cân phù hợp.
Ngoài ra, nếu bạn bị tiểu đường, bạn cần theo dõi lượng đường trong máu. Mức đường huyết bình thường nằm trong khoảng 70-200mg / dL.
Nếu mức độ cao liên tục, bạn không có đủ insulin để cơ thể chuyển hóa thức ăn thành năng lượng. Lúc này, bạn cũng nên cân nhắc điều chỉnh lại chế độ ăn uống để tránh bị sụt cân do thiếu hụt insulin.Dựa vào đó, bạn sẽ xác định được mình cần làm gì để cải thiện cân nặng của mình.
2.3 Xác định lượng calo cần tiêu thụ
Thông thường, để tăng cân, bạn cần tiêu thụ thêm 500-1000 calo so với lượng calo cơ bản hàng ngày. Bạn có thể trao đổi với bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để xác định lượng calo cơ bản bạn nên tiêu thụ trong một ngày. Họ cũng sẽ nói cụ thể hơn về trọng lượng lý tưởng mà bạn nên đạt được. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc thiết lập chế độ tập luyện và ăn uống sau này.
2.4 Chia nhỏ bữa ăn
Để tăng cân, bạn cần tăng lượng calo nạp vào. Nhưng ăn quá no vào các bữa ăn chính sẽ chỉ khiến hệ tiêu hóa của bạn kém đi. Vì lý do này, bạn nên thực hiện chế độ ăn 6 bữa/ngày, gồm 3 bữa chính và 3 bữa phụ cách bữa chính khoảng 2-3 tiếng. Điều này sẽ đảm bảo rằng cơ thể có đủ năng lượng để đốt cháy, thay vì tiêu hao chất béo dự trữ
2.5 Hạn chế uống nước trước bữa ăn
Nhiều người cảm thấy không còn ngon miệng khi uống đồ uống trước bữa ăn. Uống một ly sẽ khiến bạn cảm thấy no trước khi thực sự ăn bất cứ thứ gì. Tránh điều này bằng cách không uống bất cứ thứ gì ít nhất nửa giờ trước bữa ăn. Nếu bạn muốn uống trước bữa ăn, hãy đảm bảo rằng nó có chứa chất dinh dưỡng và calo.
Tốt nhất là bạn hạn chế uống nước ngay trước và sau bữa ăn. Vì nước có thể giúp bạn no lâu và giảm lượng thức ăn tiêu thụ.
2.6 Ăn các loại thức ăn giàu dinh dưỡng
Cố gắng ăn các loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng để đảm bảo rằng bạn vẫn nhận đủ. Ăn nhiều hơn chỉ để tăng cân không đảm bảo rằng bạn khỏe mạnh. Ăn những thực phẩm sau đây để nhận được chất dinh dưỡng cần thiết.
Ngũ cốc, mì ống và bánh mì nên được làm từ ngũ cốc nguyên hạt. Tránh các sản phẩm đã qua chế biến.
Ăn nhiều hoa quả, rau củ, sản phẩm từ sữa, các loại quả hạch, hạt và thịt nạc.
Bạn cũng có thể thử các thức uống lắc hoặc sinh tố.
Tuy nhiên, hãy kiểm soát chế độ ăn của mình để duy trì lượng đường phù hợp trong cơ thể, tránh các biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường như các bệnh về mắt, suy giảm thần kinh,…
2.7 Trao đổi với chuyên gia dinh dưỡngTăng hoặc giảm cân bất thường, tăng cân nhưng có khả năng mất cân bằng dinh dưỡng là nỗi lo chung của nhiều bệnh nhân tiểu đường khi có nhu cầu cải thiện trọng lượng cơ thể.
2.8 Sử dụng thực phẩm bổ sung
Nếu việc tiêu thụ các thực phẩm tự nhiên vẫn không thể giúp bạn cải thiện cân nặng, hoặc nếu bạn gặp khó khăn trong việc ăn uống, thì lựa chọn sử dụng các loại thực phẩm bổ sung sẽ là giải pháp phù hợp cho bạn. Nên chọn các chất bổ sung giúp bạn tăng cân bằng cách xây dựng cơ bắp. Ví dụ, casein hoặc whey protein.
Hãy nhớ rằng trước khi sử dụng bất kỳ sản phẩm bổ sung dinh dưỡng nào, bạn cũng nên hỏi ý kiến bác sĩ. Làm theo hướng dẫn sử dụng được in trên nhãn và theo dõi chặt chẽ lượng đường trong máu của bạn để đảm bảo nó nằm trong ngưỡng an toàn.
2.9 Kết hợp với tập luyện
Kết hợp chế độ ăn uống hợp lý với các bài tập thể dục tăng cân – tăng cơ là phương pháp tăng cân tối ưu nhất mà bạn nên áp dụng cho bệnh nhân tiểu đường. Lời khuyên của chuyên gia để giảm thiểu sự tăng cân bất thường: bắt đầu một chương trình đào tạo cục bộ cho các nhóm cơ chính; trong khoảng thời gian 2-3 lần một tuần.
Bạn chỉ cần dành ra ít nhất 30 phút để luyện tập mỗi ngày. Việc tập thể dục thể thao, tập yoga hay tập một môn thể thao nào đó đều rất tốt. Tập thể dục là một cách tuyệt vời và lành mạnh để tăng cân đối với bệnh tiểu đường
2.10 Theo dõi tình trạng sức khỏe thường xuyên
Cách duy nhất để biết bạn đang tăng cân hay không chính là con số trên chiếc cân của bạn. Hãy cập nhật cân nặng hàng tuần là cách bạn theo dõi tiến trình tăng cân của mình, bất kể nó có hoạt động hiệu quả hay không và điều chỉnh cho phù hợp.
Và hãy nhớ kiểm tra lượng đường huyết thường xuyên để đảm bảo chúng luôn ở trong ngưỡng ổn định, hạn chế các yếu tố khiến bệnh tiểu đường trở nên trầm trọng hơn.
3. Lời khuyên để tăng cân cho người tiểu đường3.1 Nhóm thực phẩm tăng cân cho người tiểu đường
Thực phẩm giàu Protein:
Protein hay còn gọi là chất đạm, được tạo thành từ các axit amin giàu calo. Chất đạm cung cấp các axit amin thiết yếu và không thiết yếu cho mọi hoạt động sống và hỗ trợ năng lượng giúp cơ thể phát triển và hoạt động bình thường. Chính vì lẽ đó, thực phẩm giàu đạm không thể thiếu trong thực đơn của bệnh nhân tiểu đường, giúp tăng cân hiệu quả mà không làm tăng đường huyết đột ngột, bất thường.
Thực phẩm chứa nhiều chất xơ:
Thực phẩm giàu chất xơ vô cùng tốt và phù hợp với bệnh nhân tiểu đường vì:
Chất xơ hỗ trợ tiêu hóa, giúp thức ăn di chuyển nhanh qua đường ruột và nhanh chóng được tống ra ngoài qua phân, chống táo bón.
Chất xơ chứa ít calo, tạo cảm giác no lâu nên người bệnh tiểu đường có thể ăn những thực phẩm giàu chất xơ để tăng cân mà không sợ ảnh hưởng đến lượng đường trong máu. Đồng thời, giúp người bệnh hạn chế ăn những thực phẩm không tốt cho sức khỏe khác.
Chất xơ có tác dụng giảm hấp thu chất béo và đường vào cơ thể, giảm cholesterol trong máu và ổn định đường huyết.
Thực phẩm chứa nhiều vitamin và khoáng chất:
Thực phẩm giàu vitamin và khoáng chất không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của bệnh nhân tiểu đường. Cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp tăng cường khả năng phục hồi, bổ sung dưỡng chất, điều hòa các cơ quan, tổ chức trong cơ thể hoạt động trơn tru. Nhờ đó, giúp người bệnh tiểu đường luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa nguy cơ biến chứng nguy hiểm.
Thực phẩm có chứa chất béo không no:
Người bệnh tiểu đường cần hạn chế chất béo bão hòa, hay chất béo xấu gây ảnh hưởng đến lượng đường huyết và tăng nguy cơ biến chứng tim mạch. Tuy nhiên, người bệnh tiểu đường có thể bổ sung các thực phẩm chứa chất béo không bão hòa để giúp cải thiện lượng cholesterol xấu và tăng cân hiệu quả, nhưng không nên dùng quá nhiều trong bữa ăn.
Thực phẩm có chứa carbohydrate:
Bệnh nhân tiểu đường nên hạn chế ăn thực phẩm chứa carbohydrate vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến lượng đường trong máu. Tuy nhiên, không nên cắt thực đơn hoàn toàn. Khi được bổ sung với lượng thích hợp, nó không ảnh hưởng đến lượng đường trong máu và giúp bệnh nhân tiểu đường tăng cân.
3.2 Lưu ý về chế độ ăn để tăng cân cho người tiểu đường
Để tăng cân hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo giữ đường huyết ở mức an toàn, bạn cần lưu ý về chế độ ăn như sau:
Chia thành nhiều bữa ăn nhỏ trong ngày, ăn vừa tới, tránh ăn quá no. Nên ăn từ 5 – 6 bữa 1 ngày.
Tránh dùng các loại đồ uống trước khi ăn vì có thể gây đầy bụng, khó tiêu. Không dùng các đồ uống chứa nhiều đường, đồ uống có ga, rượu bia và các sản phẩm có cồn.
Ăn nhiều vào bữa sáng và hạn chế ăn vào buổi tối, không nên ăn no trước khi đi ngủ.
Luôn kiểm soát chế độ dinh dưỡng sau bữa ăn để đảm bảo đường huyết không tăng bất thường.
Đối với phụ nữ mang thai, cần lựa bổ sung nhiều hơn protein, vitamin, khoáng chất để tăng cân cho cả mẹ và con. Đồng thời mẹ cần kiểm tra đường huyết thường xuyên hơn để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.
Đảm bảo ngủ đủ giấc và đúng giờ: Giấc ngủ rất quan trọng đối với bệnh nhân tiểu đường muốn tăng cân. Duy trì chế độ ăn ngủ điều độ, ngủ đủ giấc vào một giờ nhất định trong ngày giúp cơ thể tỉnh táo, khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng.
Luôn giữ tâm trạng thoải mái, tránh căng thẳng, stress: Giữ tâm trạng thoải mái, vui vẻ, yêu đời là cách tốt để người bệnh tiểu đường chung sống hòa bình với bệnh, mau lành bệnh và nâng cao chất lượng cuộc sống. .
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Làm Affiliate Marketing Dành Cho Người Mới Hiệu Quả, Thành Công trên website Jhab.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!